Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Treo gương bát quái cần tránh những điều gì?

Gương bát quái là vật phẩm phong thủy có tính đại diện mạnh mẽ, được sử dụng để bảo vệ và hóa giải các thế hung cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn không nên tùy tiện treo gương bát quái mà phải lựa chọn những hướng thích hợp mới biến xấu thành tốt được. Sau đây là một số điều nên tránh khi treo gương bát quá, tránh biến cát thành hung.


Chọn gương bát quái phù hợp với hình thế ngôi nhà

Chọn gương bát quái không phù hợp

Thông thường gương bát quái có ba mẫu thiết kế: gương bắt quái mặt lồi, gương mặt lõm và gương mặt phẳng.
Gương bát quái mặt phẳng có tác dụng hội tụ vượng khí. Những gia đình muốn thu hút vương khí thì treo loại gương này trước cửa nhà hoặc trươc cửa sổ. Đây là những vị trí thu hút vượng khí, các nguồn năng lượng tốt nhất.
Gương bát quái mặt lõm lại có tác dụng phản xạ khí độc, xua đuổi tà khí và thu hút vượng khí. Trong phong thủy, nếu bạn treo gương bát quái mặt lõm sẽ giúp tán xạ được các khí xấu. Vì vậy loại gương này được treo ở vị trí cầu thang đối diện ở cửa chính nhằm trấn hưng vượng khí.
Còn gương bát quái mặt lồi lại có tác dụng phân tán những năng lượng tiêu cực. Khi nhà bạn bị vật gì đó xung chiếu bạn nên dùng gương bát quái này để hóa giải thế hung.


Gương bát quái giúp trấn hưng vượng khí

Treo gương bát quái sai vị trí

Gương bát quái có tác dụng tốt nhưng nếu treo sai vị trí sẽ ảnh hưởng đến vượng khí của gia đình bạn. Khi có ý định treo gương bát quái bạn nên tìm đến những người có chuyên môn để được chỉ dẫn treo đúng cách. Gương bát quái tuyệt đối không được treo đối diện cửa ra vào hoặc phía sau bếp nấu. Bởi những vị trí này sẽ làm hao tài tốn của gia chủ.

Gương bát quái có hình thần tướng cưỡi hổ

Hình thần tướng cưỡi hổ cầm binh khí hoặc hổ ngậm bình khí trên gương bát quái tuyệt đối không được sử dụng. Bởi những loại gương này mang sát khí, có thể thu hút các năng lượng xấu, hung khí kéo ở bên ngoài kéo đến.

Tùy tiện treo gương bát quái

Gương bát quái giúp gia chủ trấn hưng vượng khí. Tuy nhiên chỉ những ngôi nhà nào ở vào thế hung như gần bệnh viện, nghĩa trang, trường học hoặc những nơi có tà khí mạnh mới nên treo gương bát quái. Bởi gương sẽ giúp xua tan các loại hung khí, thu hút vượng khí cho gia chủ.
Còn nhưng nhà nào không có hung khí chĩa vào thì không nên treo gương bát quái. Nhiều trường hợp gương bát quái treo không đúng cách sẽ làm cho ngôi nhà rơi vào thế xấu hơn.
Treo gương bát quái không thực sự đơn giản như ý nghĩa thông thường. Vì vậy trước khi treo bạn nên tham khảo ý kiến các chuyên gia phong thủy để giúp cho tiền tài, phúc khí gia chủ ngày càng hưng thịnh.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét