Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Sự nghiệp gia chủ mệnh Kim thăng tiến nhờ bố trí nhà ở hợp mệnh

Đa số người làm ăn đều rất coi trọng phong thủy, chính vì lẽ đó, hầu hết các gia chủ đều quan tâm đến việc lựa chọn, bố trí nội thất, kiến trúc và không gian nhà cửa sao để tốt nhất cho vận mệnh của mình. Đối với người mệnh Kim, việc bố trí và trang trí nhà ở hợp phong thủy sẽ giúp cho con đường công danh và sự nghiệp của chủ nhà được thăng tiến.
Màu sắc của nội thất và không gian


Từ việc chọn lựa nội thất đến màu sắc đều rất quan trọng

Trong phong thủy, màu sắc là yếu tố quan trọng nhất, ảnh hưởng trự tiếp đến sự nghiệp cũng như sự thăng tiến của gia chủ. Chính vì lẽ đó, đối với gia chủ mệnh Kim, trước khi sơn sửa nhà cho đến chọn lựa nội thất đều cần phải quan tâm đến màu sắc phù hợp. Trong tương sinh ngũ hành, mệnh Kim tương khắc với mệnh Hỏa và Mộc, tương sinh với Thủy và Thổ. Vì lẽ đó, khi chọn màu sắc phù hợp nhất cần cân nhắc tới yếu tố này. Từ đó, chọn ra được màu trắng, vàng, xanh, hợp với bản mệnh của gia chủ và các màu đen, đỏ, hồng, tím tương khắc với mệnh của gia chủ. Cần nắm chắc tới vấn đề này để chọn được màu sơn nhà, màu của nội thất thật phù hợp. Nếu có yêu thích và muốn sử dụng một chút màu tương khắc thì nên tiết chế và sử dụng thật ít.
Chất liệu của nội thất
Để hoàn thiện bất kì một ngôi nhà nào, nội thất là điều không thể thiếu. Những thiết bị này không chỉ giúp cho ngôi nhà trở lên sang trọng, đẹp mắt hơn mà còn đem đến sự tiện nghi cho người sử dụng. Tuy nhiên, không phải vật liệu nào cũng phù hợp với người mệnh Kim. Như đã nói, do Kim khắc Mộc và Hỏa nên hạn chế sử dụng các thiết bị liên quan đến các loại vật liệu này. Quý vị có thể thay thế bằng kim loại, nhựa hoặc một số loại vật liệu mới trên thị trường hiện nay như gỗ công nghiệp, MDF, MFC...
Sử dụng vật phong thủy trang trí

Bể cá là vật phong thủy tốt cho gia chủ mệnh kim


Ngoài những nội thất quan trọng cũng như cách trang trí màu sắc cho ngôi nhà của mình, để hợp phong thủy nhất đối với gia chủ còn cần sử dụng với những vật phong thủy. Đối với người mệnh Kim có thể trang trí bể cá, hay đã phong thủy trong nhà để hóa giải những điều xấu, điều không tốt. Có như vậy, con đường công danh, sự nghiệp cũng như cuộc sống của gia chủ mới được thăng tiến và gặp nhiều may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét