Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Giếng trời và những vai trò quan trọng trong phong thủy nhà ở?

Giếng trời không còn là khái niệm xa lạ trong việc xây dựng nhà ở. Đặc biệt, tai các thành phố lớn, khi diện tích đất hạn chế, nhưng ngôi nhà cao tầng mọc lên chen chúc nhau. Lúc này, ánh sáng và không khí là điều mà rất nhiều gia đình thiếu. Theo quan niệm của phong thủy, giếng trời là yếu tố rất quan trọng, ảnh hướng tới tài lộc và con đường công danh sự nghiệp, sức khỏe của các thành viê trong gia đình. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng ta cùng tìm hiểu vai trò của giếng trời trong phong thủy.
Giếng trời mang đến sự hài hòa và cân bằng môi trường


Giếng trời giữ vai trò rất quan trọng trong phong thủy của ngôi nhà
Đối với không gian sống của mỗi gia đình, ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng nắm bắt và hiểu được tầm quan trọng ấy. Đối với những ngôi nhà thiếu ánh sáng, không gian bên trong có phần tăm tối và âm u, thiên về âm khí. Nếu sinh sống lâu trong môi trường này sẽ khiến tâm hồn con người u uất, công danh, sự nghiệp cũng như con đường làm ăn không được thăng tiến. Để cân bằng âm dương, cần phải có nguồn sáng tự nhiên. Và giếng trời chính là sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến không khí và ánh sáng trong lành xuyên suốt các tầng nhà. Mục đích chính của việc xây dựng giếng trời chính là giúp cho không khí lưu thông thật sự tốt.
Xua đuổi âm khí
Theo phong thủy, bóng tối là sự tượng trưng cho âm khí và ánh sáng là dương khí. Bất kì một môi trường sống nào cũng phải cân bằng âm dương chứ không được quá thiên về âm hay dương. Đối với nhưng căn nhà thiếu ánh sáng, dương khí là thứ hiếm hoi, âm khí sẽ lấn lát sự phát triển của con  người. Chính vì lẽ đó, nhờ có giếng trời, một luồng dương khí lớn sẽ được đưa vào nhà, cân bằng năng lượng trong môi trường sống của gia chủ.
Mang đến vượng khí

Giếng trời được rất nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn trong thiết kế kiến trúc nhà ở


Không chỉ có tác dụng xua tan âm khí và cân bằng năng lượng sống trong gia đình, giếng trời còn được coi là cánh cửa mang đến vượng khí cho ngôi nhà. Nhờ có thiết kế theo phong thủy này, mà con đường công danh sự nghiệp, cuộc sống của gia chủ được thăng tiến, gặp nhiều thuận lợi và thành công. Chính vì lẽ đó, trong hầu hết các ngôi nhà hiện nay đều có thiết kế giếng trời- một bộ phận không thể thiếu và có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét