Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Gói nội thất chất lượng của dự án chung cư 777 Giải Phóng

Bên cạnh vị trí, chất lượng cũng như giá thành là điều khiến khách hàng quan tâm khi tìm hiểu và chọn mua nhà chung cư. Gói nội thất cũng là yếu tố không nhỏ nhận được sự tìm hiểu của khách hàng. Không ít vị khách, khi tìm hiểu về dự án chung cư 777 Giải Phóng đã quyết định lựa chọn vì gói nội thất cơ bản quá tuyệt vời tại đây.
Trần nhà, sàn và tường có gì đặc biệt


Chung cư 777 Giải Phóng - Ngôi nhà mơ ước nằm không xa tầm tay

Khá khác so với các dự án chung cư thông thường, các hạng mục nội thất tại chung cư 777 Giải Phóng được chủ đầu tư đặc biệt lưu ý đến chất lượng của sàn nhà, trần và tường. Mỗi một khu vực đều được sử dụng loại vật liệu chất lượng cũng như đến từ đơn vị cung cấp tốt nhất và có ghi rõ những đặc tính kèm theo. Đối với sàn nhà, gạch ceramic cao cấp được sử dụng với đặc tính mài cạnh, có bóng mờ và chất lượng tốt. Tùy theo từng khu vực như phòng khách, ngủ hay bếp, lô gia mà kích thước gạch có sự khác biệt.

Toàn bộ trần nhà đều được đóng thạch cao cao cấp. Trong đó, khu vực phòng khách, bếp, ngủ là trần được sơn bả hoàn thiện, và phòng vệ sinh là trần chịu được nước và xương chìm. Đơn vị cung cấp và thực hiện cũng rất uy tín và có chất lượng tốt. Chủ đầu tư cũng cam kết sẽ sơn bả hoàn thiện cho tường bao quanh mặt trong và ngăn cách giữa các phòng căn hộ của chung cư 777 Giải Phóng. Đối với những khu vực cần thiết sẽ được ốp gạch cao cấp ở chân tường.

Cửa, thiết bị vệ sinh và thiết bị điện


Gói nội thất cơ bản, chất lượng nhất của các căn hộ chung cư


Với việc trang bị gói nội thất cơ bản cho các căn hộ tại chung cư 777 Giải Phóng, chủ đầu tư cam kết sẽ sử dụng cửa loại chắc chắn nhất, với chất liệu gỗ công nghiệp sơn PU lắp khóa theo không gỉ cho cửa chính và khung nhôm kính cho nhà vệ sinh. Ngoài ra, thiết bị vệ sinh, chậu rửa, vách kính ngăn cũng đều được lắp đặt từ trước. Các loại thiết bi điện được sửu dụng loại tốt nhất, có độ bền cao. Không chỉ thế, cư dân còn có thể yên tâm đầu chờ điều hòa đã được lắp sẵn, đây là điều mà không phải dự án chung cư nào cũng có thể thực hiện được. Với gói nội thất cơ bản này, cư dân tương lai chỉ cần sắm sửa thêm những đồ dùng cần thiết và xách va li về ở. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét