Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Trang trí phòng khách hợp với người mệnh Thổ

Phòng khách chính là nơi được chú ý đầu tiên và nhiều nhất khi bước vào căn nhà, thể hiện bộ mặt cho cả ngôi nhà và gia chủ. Chính vì vậy, nếu biết cách bố trí phòng khách phù hợp với mệnh của gia chủ sẽ mang đến nhiều điều tốt lành, may mắn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách trang trí phòng khách hợp phong thủy người mệnh Thổ.

Lựa chọn màu sắc hợp mệnh

Với những gia chủ mệnh thổ, yếu tố đất là cốt lõi. Do đó, màu vàng và những tái sinh của nó như vàng nhạt, vàng cam rất hợp với họ. Phòng khách nên trang trí màu vàng, thể hiện sự tươi vui, năng động, mang đến sức sống và sinh khí cho phòng khách và cả ngôi nhà. Với gia chủ, nếu tạo được không gian sống phù hợp với mệnh của mình sẽ vô cùng có lợi cho đời sống tinh thần và sức khỏe, sự nghiệp cũng thăng tiến nhanh hơn.


Bên cạnh đó những màu như vàng nhạt, cam hay trắng cũng có thể được sử dụng kết hợp để mang đến sự tương hợp cho những người mệnh Thổ.

Phòng khách của người mệnh này không nên trang trí vật dụng có màu xanh lá cây, xanh lam hoặc màu gỗ. Bởi Thổ khắc Mộc, hạn chế các màu trên sẽ tránh được những điều bất lợi cho gia chủ.

Đồ dùng nên trang trí trong phòng khách

Mệnh thổ bắt nguồn từ đất, vì vậy bạn nên chọn các đồ vật trang trí có nguồn gốc từ đất. Ví dụ như các loại đồ dùng có chất liệu gốm sứ, bình cắm hoa, các loại búp bê trang trí, chén, bình sứ,…
Để hỗ trợ tốt hơn cho gia chủ, thì sử dụng các loại đá phong thủy hay đơn giản là các loại đá cẩm thạch dùng để lát bề mặt tủ, bàn ăn, …

Trong phòng khách, gia chủ có thể trồng thêm một số loại cây như: hàm tiếu, mễ lan, lục thảo trổ, cây vạn tuế hợp với mệnh thổ và tăng thêm sinh khí cho bạn.

Bố cục phòng khách

Khi thiết kế phòng khách bạn nên chú ý đến bố cục của toàn bộ căn phòng, sao cho hợp với phong thủy của mệnh gia chủ. Thường thì sàn nhà, trần nhà và vách tường nên có sự phối hợp về màu sắc. Trần nhà sẽ có màu sáng nhất, đến tường và sàn nhà đậm. Điều này là vô cùng phù hợp bởi thường” trời cao đất nặng”, bố trí như vậy không chỉ giúp cho không gian mở rộng, ươi sáng mà còn thuận theo lẽ tự nhiên, giúp gia chủ luôn được xuôi chèo mát mái trong cuộc sống và công việc.



Phòng khách được trang trí hợp phong thủ với mệnh của gia chủ sẽ mang đến phúc khí và sự may mắn. Vì vậy bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi thiết kế phòng khách cho gia đình mình nhé.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét