Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Cách sắp xếp phòng ngủ hợp phong thủy người mệnh Thủy

Phòng ngủ là nơi mang đến giấc ngủ, giúp bạn thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Chính vì vậy, phòng ngủ được sắp xếp đúng phòng thủy sẽ giúp cho gia chủ luôn mạnh khỏe và tràn đầy năng lượng.



Phong thủy phòng ngủ người mệnh Thủy

Chọn hướng phòng ngủ cho người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy có ngũ hành tương sinh với Kim nên khi chọn vị trí phòng, hay hướng đặt giường ngủ nên chọn hướng thuộc hành Kim. Hành Kim bao gồm hướng Tây Bắc, Tây hoặc Bắc. NHững hướng này rất tốt với người mệnh Thủy, không chỉ giúp bạn ngủ ngon giấc mà còn hút được các luồng sinh khí tốt, giúp gia chủ khỏe mạnh và có thêm tài vận.
Bên cạnh đó, người mệnh Thủy không nên đặt giường hay vị trí phòng ở hướng Đông Bắc, Nam vì hướng này xung khắc với mệnh gia chủ.

Trang trí màu sắc phòng ngủ


Phòng ngủ nên chọn màu sáng hợp bản mệnh

Màu sắc phòng ngủ được trang trí hợp phong thủy sẽ giúp cho gia chủ luôn được may mắn và khỏe mạnh.
Người mệnh Thủy nên chọn những màu như trắng, xám, bạc để sơn tường hoặc làm rèm cửa. Bên cạnh đó, do bản mệnh Thủy nên những màu như đen, xanh lam, xanh dương, xanh lá cây và màu gỗ cũng là màu tương sinh, tốt cho mệnh thủy. Tuy nhiên khi sử dụng những màu như đen hay xanh cũng nên tiết chế vừa phải. Vì các màu này bố trí phòng ngủ thường tối, mất tính thẩm mỹ.
Bên cạnh đó, những màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, tím cũng có thể sử dụng trong phòng ngủ, bởi nó không ảnh hưởng đến mệnh Thủy.

Thường trong phòng ngủ bạn nên chọn những màu sáng để giúp không gian sáng sửa và rộng rãi hơn. Những màu nổi như đỏ, hồng, xanh nên chọn là màu các vât dụng rang trí để giúp căn phòng sống động hơn.
Gia chủ nên lưu ý không sử dụng những màu thuộc hành Thổ như màu vàng, cam đất hay vàng nhạt. Những màu này xung khắc với mệnh của bạn.

Đồ dùng phòng ngủ người mệnh thủy

Thường người mệnh Thủy hợp với các đồ vật có hình vuông hoặc chữ nhật, mang đến năng lượng cho họ. Các đồ dùng bằng kim loại cũng là lựa chọn tốt.
Còn những vật dụng sắc nhọn, hay các đồ dùng từ Thổ như gốm, sứ không nên dùng trang trí phòng ngủ người mệnh Thủy. Bởi những hình khối sắc nhọn có thể gây cản trở các luồng khí tốt trong phòng, khiến bạn khó ngủ, sức khỏe giảm sút.

Phòng ngủ được sắp xếp đúng phòng thủy sẽ giúp cho gia chủ có sức khỏe, thu hút tài lộc. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được cách bài trí phòng ngủ hợp bản mệnh Thủy của mình.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét