Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Điều gì làm cho dự án An Bình City có sức hút lớn đến thế

Tọa lạc ngay trên mặt đường Phạm Văn Đồng – tuyến đường huyết mạch của thành phố, dự án chung cư cao cấp An Bình City đang rầm rộ xây dựng. Mặc dù chưa được hoàn thiện và bàn giao, nhưng số lượng căn hộ tại dự án đã được bán hết và có chủ sở hữu. Vậy điều gì đã làm lên sức hút quá lớn dự án này?

Tọa lạc tại vị trí trung tâm



Thành phố giao lưu tuyệt vời với không gian xanh bảo quanh

Tọa lạc ngay trên mặt đường lớn Phạm Văn Đồng đang được mở rộng, và nằm liền kề dự án Green star đẳng cấp đã được đưa vào sử dụng. An Bình City được đánh giá là thành phố giao lưu khi quá gần trung tâm của thành phố. Từ đây, chỉ cần đi qua tuyến đường Hoàng Quốc Việt là có thể đến được với quận Tây Hồ. Đồng thời cách khu vực Cầu Giấy, Mỹ Đình không xa. Từ dự án có thể thuận tiện đi đến mọi nẻo đường của thành phố.

Không gian sống lý tưởng

Với mục đích xây dựng một khu quần thể chung cư riêng biệt, chủ đầu tư An Bình City hứa hẹn sẽ đồng bộ hóa hệ thống vật chất, cơ sở hạ tầng cho dự án. Toàn bộ các tòa nhà của dự án bao quanh một chiếc hồ điều hòa khổng lồ cùng với công viên quảng trường. Nhờ vậy, cư dân tương lai sẽ được hưởng những điều vô cùng tuyệt vời, một cuộc sống xanh và trong lành, mát mẻ. Thiết kế căn hộ cũng rất nhiều ưu điểm, nhận được nhiều gió, ánh nắng nhất có thể.
Giá thành hợp lý



Công viên trung tâm hứa hẹn mang đến không gian sống lý tưởng cho cư dân tương lai

Giá cả luôn là điều khiến khách hàng quan tâm và tìm hiểu nhất trước khi mua bất kì một dự án nào. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, nhưng giá thành của các căn hộ tại dự án An Bình City lại vô cùng hợp lý, không quá cao. Nếu so với các dòng sản phẩm cao cấp khác có cùng chất lượng, giá thành các căn hộ tại đây được đánh giá thấp hơn. Chỉ từ 25 đến 29 triệu/m2 và khoảng 2 tỷ đến 3,5 tỷ quý vị đã sở hữu được một căn hộ chung cư cao cấp với chất lượng tuyệt vời.

Được mở bán đến hàng nghìn căn hộ, nhưng dự án An Bình City đã nhanh chóng hết. Chính vì hội tụ rất nhiều ưu điểm về thiết kế, không gian sống, thuận tiện giao thông cùng vô vàn các tiện ích khác mà nơi đây đã thu hút một lượng lớn khách hàng tìm đến và có nhu cầu sở hữu nhà ở

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét