Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Những loại cây mang lại tài lộc nên trồng tại căn hộ CT3 Linh Đàm

Bạn sắp sửa đến nhà mới tại chung cư CT3 Linh Đàm, hãy chọn cho mình những loại cây nhỏ trồng trong nhà để đem đến tài lộc cho mình nhé.

Cây Ngọc Bích

Cây Ngọc Bích là loại cây nhỏ, thường xanh, có lá hình trứng, nhỏ như đồng xu và mọng nước. Với những người mệnh Kim nên lựa chọn loại cây này, tượng trưng cho tuổi trẻ vĩnh hằng. Bạn có thể đặt chậu cây ngọc bích gần cửa sổ theo hướng Tây hoặc Tây Bắc để thu hút được tài lộc vào nhà.

Cây Kim ngân lượn



Cây Kim ngân lượng từ xa xưa đã được coi là loại cây mang lại tiền của, ngân lượng cho gia chủ. Loại cây này thường cao từ 0,5 đến 2m, có nhiều cành lá. Loại cây này có quả chín to, khi chín có màu đỏ tươi, sáng bóng rất đẹp.
Cây kim ngân rất dễ trồng, phù hợp với thời tiết nóng lạnh tại nước ta. Bạn có thể trồng cây kim ngân trong nhà để thu hút tài lộc vào nhà.

Cây  phất dụ

Cây Phất dụ từ lâu đã được biết đến là loại cây may mắn, tượng trưng cho ngũ hành.  Bởi bản thân cây là Mộc, nuôi dưỡng trong Thổ và Thủy, được bảo bọc trong bình gốm là Hỏa. Tất cả những yếu tố này tạo nên sự tương hợp ngũ hành, có ý nghĩa vuông tròn, may mắn, đủ đầy.

Theo quan niệm phong thủy thì cấy phất dụ có 2 cành tượng trung cho tình duyên, 3 cành thể hiện sự hạnh phúc, 5 cành liên quan đến sức khỏe, 8 cành là tài lộc và 9 cành thể hiện thời vận của gia chủ sắp tới. Loài cây này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, vì vậy bạn phải chăm sóc kĩ để đảm bảo cây luôn xanh mới mang đến may mắn cho gia đình mình.

Cây hạnh phúc

Ngay từ cái tên đã cho thấy ý nghĩa phong thủy của loài cây này. Cây có ý nghĩa mang đến hạnh phúc, đàm ấm cho gia đình gia chủ. Cây này có gốc khá to, trồng chiếm nhiều diện tích nên bạn cần có khoảng không gian rộng lớn để trồng cây này như ở hành lang, ban công.

Cây thiết mộc lan

Cây này có màu lá xanh, sọc trắng ở giữa .Khi nở hoa có màu trắng và có mùi rất thơm. Cây này thường được trồng trong các chậu, ưa đất tươi xốp và tưới nước thường xuyên. Loài cây này có tác dụng khử sạch không khí, khí độc vì vậy bạn có thể trồng trong nhà. Bên cạnh đó, cây thiết mộc lan còn có ý nghĩa phong thủy mang đến sức khỏe và tiền tài cho gia chủ.



Trồng cây phong thủy trong nhà không chỉ giúp gia chủ có được nguồn sinh khí dồi dào mà còn là vật trang trí giúp cho cuộc sống của bạn thư thái, nhiều màu sắc hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét