Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Tình hình và xu hướng bất động sản thành phố Hà Nội nửa đầu, nửa cuối năm 2017

Hà Nội là thành phố có lượng dân cư đông thứ hai cả nước, lên đến cả chục triệu dân. Chính vì lẽ đó, như cầu về nhà ở luôn cấp bách và giá cả bất động sản rất đắt đỏ. Trong vài năm trở lại đây, thành phố được mở rộng xuống các phía ngoại thành. Thị trường bất động sản những năm trước có khá nhiều biến động và lên xuống thất thường. Tuy nhiên sang đến năm 2017 mọi thứ đều dần ổn định và đi vào quỹ đạo. Để có cái nhìn bao quát hơn, chúng ta cùng tìm hiểu tình hình nửa đầu và dự đoán thị trường bất động sản nửa cuối năm 2017.

Tình hình bất động sản nửa đầu năm 2017


Thị trường bất động sản Hag Nội năm 2017 có nhiều khởi sắc

Nếu như giai đoạn 2010-2011 bất động sản Hà Nội lên cơn sốt mạnh, số lượng người tìm mua cũng như giá thành tăng lên một cách chóng mặt, thì những năm về sau khi bất động sản đi xuống và có nhiều im ắng. Đến giai đoạn 2014-2016 đã có nhiều biến động, nổi lên những sơn sốt nhỏ cũng như khá phát triển. Tuy nhiên vẫn còn nhiều biến động và bị thổi giá. Đến nửa đầu năm 2017, tình hình bất động sản đã dần được điều chỉnh và đi vào ổn định. Mức giá nằm ở đúng với giá trị thực tế, không bị đẩy cao hay làm sốt như  trước. Nguồn cung đất nền tăng một cách đáng kể do ven thành phố Hà Nội vẫn còn nhiều quỹ đất và khách hàng cũng quan tâm đến nhiều hơn.  Nhu cầu nhà liền kề cũng như đất nền tăng một cách đáng kể. Nhu cầu của người dân thiên về các quận huyện ngoại thành, cách xa trung tâm như Từ Kiêm, Hà Đông, Long Biên, Gia  Lâm... thay vì tập trung vào nội thành như trước.

Nhu cầu về nhà chung cư của người dân vẫn rất lớn, vô vàn các dự án mọc lên như nấm sau mưa vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu của người dân. Đặc biệt là sản phẩm chung cư phân khúc giá rẻ nhận được sự quan tâm và tìm hiểu rất nhiều.

Xu hướng bất động sản thành phố Hà Nội nửa cuối năm 2017

Xu hướng mở rộng thị trường bất động sản xuống các khu vực quận huyện, ngoại thành

Tình hình bất động sản nửa đầu năm 2017 có nhiều khởi sắc và thành công so với giai đoạn trước. Cả đất nền và chung cư đều nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình từ phía khách hàng. Không chỉ có người mua riêng lẻ, các nhà kinh doanh, đầu tư bất động sản cũng tìm hiểu và có nhu cầu cao hơn. Dự đoán tình hình nửa cuối năm 2017 cũng không có gì thay đổi, nhu cầu của người dân vẫn cao và tốc độ tăng trưởng hứa hẹn sẽ đạt được những con số lý tưởng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét