Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Cách trang trí phòng khách cho những người mệnh Kim

Phòng khách chính là tượng trưng cho bộ mặt của ngôi nhà, thể hiện giá trị cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ. Vì vậy, bố trí phòng khách sao cho hợp phong thủy sẽ giúp cho chủ nhân căn nhà có được phúc khí, đại cát, đại lợi. Hãy cùng tìm hiểu cách trang trí phòng khách cho những người mệnh Kim nhé.

Bố trí màu sắc trong phòng khách

Những người mệnh Kim theo nguyên lí tương sinh ngũ hành thì họ hợp với màu vàng, kế tiếp là vàng nhạt, vàng cam. Vì vậy, trong nhà, đặc biệt là phòng khách bạn nên lấy màu vàng làm chủ đạo. Nó sẽ giúp cho cuộc sống, sự nghiệp của người mệnh Kim luôn thăng tiến, thuận lợi.



Bên cạnh đó, màu trắng, màu xanh lam và đen cũng là những màu hợp phong thủy theo nguyên lí tương sinh thủy sinh kim. Những vật dụng, đồ vật trong phòng khách có những màu trên kết hợp cũng góp phần giúp cho người mệnh Kim có cuộc sống xuôi chèo mát mái.

Đặc biệt khi dùng màu sắc trong phòng khách cũng như cả căn nhà của người mệnh này nên tuyệt đối không dùng những màu đỏ, tím. Bởi những màu này tương phản với người mệnh Kim. Gây ảnh hưởng đến sức khỏe, hao tài tốn của.

Cách bố trí vật dụng trong phòng khách của người mệnh Kim

Những người mệnh Kim rất thích hợp với các vật dụng kim khí, sắc nhọn. Vì vậy khi trang trí phòng khách bạn nên chọn những vật liệu trang trí bằng kim loại như thép, nhôm, vàng, bạc,.. Điều này sẽ giúp thúc đẩy luồng sinh khí, căn phòng sẽ thông thoáng và ngập tràn năng lượng.



Bên cạnh đó, các đồ vật như điều hòa tủ lạnh, gốm, sứ, đá, thủy tinh khi trang trí trong nhà, trong phòng khách sẽ hỗ trợ rất tốt cho người mệnh Kim.
Trong phòng khách bạn có thể trồng các loại cây hoa như: hoa ngọc lan, cửu lý hương, kim bách hợp, hàm tiễu, mễ lan, kim quế, hoa kim ngân sẽ phù hợp với phong thủy của người mệnh Kim.

Những lưu ý khác trong phòng khách người mệnh Kim

Trần nhà và sàn nhà phòng khách cũng góp phần quan trọng vào phong thủy của người mệnh Kim.
Trần nhà phòng khách bạn nên sử dụng tông màu sáng, giúp cho không gian rộng rãi, sáng sủa hơn. Theo các chuyên gia phong thủy thì trong phòng khách, sàn nhà nên có màu đậm nhất, kế đến là tường, rồi đến trần nhà nhạt theo quan điểm trời nhẹ, đất nặng. Đáp ứng được điều này sẽ giúp gia chủ sớm tăng tiền tài, phước lộc.

Còn sàn nhà nên được làm cẩn thận, bằng phẳng, tránh mấp mô, gây ảnh hưởng đến vận mệnh của gia chủ.  Sàn nhà gồ ghề, thô ráp hoặc quá trơn cũng có nguy cơ ảnh hưởng đến sự an toàn của những người trong gia đình. Do đó bạn nên chọn những vật liệu có độ bám, màu sắc sáng, dễ lau chùi, vệ sinh để đảm bảo phòng khách luôn được sạch sẽ, tươi mới.

Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho bạn có được cách sắp xếp phòng khách hợp phong thủy với vận mệnh của những người mệnh Kim.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét