Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Sức bật từ đặc khu kinh tế Phú Quốc

Hiện nay Phú Quốc được đánh giá là nơi có thị trường bất động sản tiềm năng với hàng chục dự án với số vốn hàng ngàn tỷ đồng, hứa hẹn là dải đất màu mỡ cho nhiều nhà đầu tư.
Nhiều dự án lớn đang mọc lên

Phú Quốc- điểm đầu tư lý tưởng cho nhiều nhà đầu tư

Phú Quốc đang nổi lên trên thị trường bất động sản với nhiều dự án nghỉ dưỡng hấp dẫn. Hiện nay tại đây có hơn 190 dự án lớn nhỏ với sô vốn đầu tư lên đến 215.194 tỷ đồng đã được chấp thuận đầu tư. Có 30 dự án với vốn đầu tư 49.143 tỷ dòng đã đi vào hoạt động và có 24 dự án đang chờ triển khai xây dựng. Đây là những con số thống kê ban đầu cho thấy sức hút của thị trường bất động sản tại đây với các nhà đầu tư.

Nhiều dự án của các tập đoàn lớn như CEO Group, Vingroup, Sungroup là siêu dự án nghỉ dưỡng, tổ hợp giải trí quy mô lớn, các tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, casino cho người Việt…. được đầu tư với số vốn khổng lồ ở khu Bắc và Nam đảo này.
Bên cạnh những doanh nghiệp lớn kể trên thì các nhà đầu tư nhỏ cá nhân cũng tìm đến Phú Quốc, trong đó có 85% nhà đầu tư Hà Nội. Điều này làm gia tăng thêm sức nóng cho bất động sản tại đây. Hiện nay các dự án cơ sở hạ tầng tại hòn đảo ngọc được nâng cấp như sân bay có khả năng đón 5 triệu lượt khách/ năm; đầu tư 5.500 tỷ đồng để xây dựng đường trục Bắc- Nam, cảng hành khách quốc tế,… càng góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản nơi đây trở thành điểm nóng.


Nhiều dự án cao cấp mọc lên liên tiếp

Những chính sách ưu đãi tạo nên sức bật cho Phú Quốc

Không ngẫu nhiên mà Phú Quốc nhận được sự quan tâm của giới đầu tư như vậy. Hiện những chính sách ưu đãi đầu tư và hòn đảo này được đánh giá có sức hấp dẫn nhất cả nước. Các doanh nghiệp sẽ được miễn tiền thuế sử dụng đất, tiền thuê đất trong thời gian xây dựng, được hưởng thuế thu nhập 10%, thấp hơn 12% so với mức trung bình trên cả nước, thuế thu nhập cá nhân giảm 50%. Bên cạnh đó còn có nhiều ưu đãi về tài chính, tiền tệ, ngân hàng, xuất nhập cảnh.
Mặt khác hệ thống cơ sở hạ tầng tại đây được đầu tư lớn. Riêng vốn ngân sách đầu tư ở Phú Quốc giai đoạn 2004-2016 đã tăng lên tới 25.460 tỷ đồng. Đây là con số khổng lồ, và chỉ chực chờ khi vốn đầu tư của các nhà đầu tư lớn được giải ngân, Phú Quốc sẽ trở thành đặc khu kinh tế, thu hút nhiều chủ đầu tư và du khách hơn nữa.

Các dự án tại đây được hứa hẹn là gà đẻ trứng vàng cho các chủ đầu tư. Ngay từ khi mới khởi công, tập đoàn CEO đã tự tin cam kết khách hàng khi mua căn hộ tại dự án nghỉ dưỡng ở Phú Quốc sẽ nhận được 100% lợi nhuận trong 10 năm. Nhiều dự án lớn như Novotel Phu Quoc Resort, Intercontinetal, Sheraton, …. dự báo là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời và mang đến lợi ích kép cho các nhà đầu tư.
Hy vọng trong tương lai không xa Phú Quốc sẽ trở thành đặc khu lớn trong cả nước, với sức bật mạnh mẽ nhờ thị trường bất động sản khởi sắc.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét