Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Mua nhà tại Hà Nội – không còn là ước mơ xa vời

Hà Nội- thành phố thủ đô với mật độ dân số lớn nhất cả nước, nơi đây cũng quy tụ hàng triệu người từ khắp mọi vùng miền đổ vể. Chính vì lẽ đó, mức sống cũng như giá cả sinh hoạt tại nơi đây vô cùng đất đỏ, giá bất động sản cao thuộc hàng bậc nhất thế giới. Đối với nhiều người, mua nhà Hà Nội là điều xa vời và không tưởng. Tuy nhiên, với những chính sách đầy ưu đãi gần đây, điều này hoàn toàn có thể thực hiện được.
Gói lãi suất mua nhà trả góp đầy ưu đãi


Mua nhà trả góp- lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay

Giá thành cho một căn hộ hay một mảnh đất nền nhỏ tại Hà Nội cũng lên đến hàng tỷ đồng – con số quá lớn đối với người lao động có mức thu nhập trung bình và thấp. Chính vì lẽ đó, không phải ai cũng có điều kiện sở hữu được một ngôi nhà của chính mình. Để hộ trợ người dân, rất nhiều các ngân hàng đã có chương trình vay vốn đầy hấp dẫn. Khi mua nhà, người dân có thể lựa chọn các gói vay hấp dẫn như trả góp trong vòng 5 năm, 10 năm thậm chí là đến 15 năm. Nhờ vậy, không cần chuẩn bị số tiền quá lớn, người lao động vẫn có thể sở hữu được ngôi nhà của chính mình.  Trong thời gian dài tiến hành trả lãi và gốc, không phải quá lắng về việc trả nhiều tiền một lúc.
Mua chung cư giá rẻ và nhà ở xã hội

Giấc mơ sở hữu ngôi nhà của chính mình không còn là điều quá xa vời


Bên cạnh các dự án chung cư cao cấp hay thương mại tầm trung có giá thành cao nằm ngoài khả năng của người lao động, thì chung cư giá rẻ và nhà ở xã hội chính là cánh cửa lớn để người có thu nhập trung bình và thấp có cơ hội sở hữu ngôi nhà của chính mình. Giá thành của các căn hộ này chỉ dao động từ vài trăm triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều so với suy nghĩ của nhiều người về nhà Hà Nội. Không chỉ thế, chung cư giá rẻ vẫn nhận được sự hỗ trợ đầy ưu đãi về chế độ vay trả góp. Đối với những khách hàng không đủ tiền trả một lần có thể trả góp trong nhiều lần và trong thời gian dài. Sở hữu một căn hộ tại thành phố thủ đô đắt đỏ và đông đúc không còn là điều quá xa vời cũng như chuyện không tưởng như thời gian trước kia. Chính vì lý do này, thời gian gần đây thị trường bất động sản Hà Nội trở lên sôi động và có nhiều khởi sắc hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét