Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Hóa giải phong thỷ - những điều nên biết

Phong thủy là yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh, sự nghiệp thậm chí là cả cuộc đời của gia chủ. Mặc dù có ý nghĩa quan trọng như vậy nhưng không phải ai cũng biết cách bố trí và sắp xếp phong thủy nhà ở hợp lý. Nếu không may phong thủy gia đình bạn phạm phải những điều cấm kị, thì nên tìm hiểu một số cách hóa giải dưới đây.
Đường đâm thẳng cửa

Trong phong thủy, có rất nhiều điều cấm kị nên tránh phạm phải

Một trong những điều khách hàng quan tâm nhất khi chọn nhà chính là địa thế miếng đất cũng như cảnh quan. Thông thường, người ta thường đại kị nhà đối diện với vòng xuyến, ngã ba hay giao lộ đâm thẳng nhà. Đây là điều không tốt, sẽ mang sát khí vào trong nhà. Chính vì lẽ đó nếu không may ngôi nhà của gia đình bạn thuộc tình huống này, nên tuyệt đối tránh, không nên ở mà sử dụng để kinh doanh, buôn bán thì được.
Trước cửa nhà có cây to hoặc cây chết
Một chiếc cây lớn trước cửa nhà cũng là điều không tốt, vì nếu như vậy sẽ khiến gia chủ buồn bã, luôn ủ rũ và sống cuộc đời co độc. Để hóa giải, cách tốt nhất là chặt chiếc cây này đi.
Hai căn nhà có cửa đối diện nhau
Theo phong thủy, hai ngôi nhà có hai chiếc cửa chính đối diện nhau sẽ khiến không khí nhà này xông thẳng vào nhà kia. Và chắc chắn, một trong hai ngôi nhà sẽ bị ảnh hưởng không tốt. Để khắc phục cũng east đơn giản, có thể treo một chiếc chuông gió trước cửa để cân bằng vượng khí cũng như không bị ảnh hưởng lẫn nhau.
Gương trong phòng ngủ

Để hóa giải phong thủy cũng có nhiều cách

Có không ít gia chủ, vì chủ quan hoặc không tìm hiểu kĩ thích đắt trong phòng một chiếc gương lớn để có thể thỏa mái soi cũng như ngắm vuốt bản thân. Đặc biệt là những cô nàng điệu đà. Tuy nhiên, theo phong thủy, gương sẽ phản chiếu lại âm khí, là yếu tố không hề tốt. Đặc biệt, nếu đặt gương đối diện giường ngủ thì sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, tinh thần thậm chí là tan vỡ cuộc sống hôn nhân. Để khắc phục sai lầm này, có khá nhiều cách như di chuyển vị trí gương, hoặc che lại bằng một tấm vải để mọi việc được thuận lợi, may mắn.
Giường ngủ dưới xà nhà

Trong phòng ngủ của nhiều gia đình vẫn còn để lại xà nhà hoặc các thanh gồ. Nếu không may kê giường ngủ ngay dưới vị trí này sẽ khiến gia chủ mệt mỏi, nặng nhọc, tinh thần bất an. Do vậy, để khắc phục, tốt nhất nên di chuyển vị trí giường ngủ hoặc phá bỏ, che giấu xà nhà đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét