Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Mua nhà chung cư có cần quan tâm phong thủy?

Phong thủy là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc và công danh của gia chủ. Chính vì lẽ đó, hầu hết mọi người đều quan tâm đến vấn đề này, đặc biệt là những người làm ăn. Trong đó, phong thủy nhà là điều được lưu ý nhất, nó ảnh hưởng đến tinh thần, vận mệnh của gia chủ. Vậy, mua nhà chung cư có cần quan tâm đến phong thủy hay không?

Mua nhà chung cư vẫn cần quan tâm đến phong thủy


Nhà chung cư cũng cần phải quan tâm đến phong thủy

Nhà ở chung cư trong vài năm trở lại đây mới trở lên nóng sốt và được nhiều người tìm kiếm, lựa chọn. Đặc biệt, tại các thành phố lớn giá đất đai đắt đỏ, lượng người ngày một nhiều thì nhà chung cư trở lên càng phổ biến. Tuy nhiên, từ trước đến nay người ta chỉ quan tâm đến vấn đề phong thủy khi mua nhà đất chứ. Vậy nhà chung cư thì như thế nào? Thực chất, phong thủy là yếu tố của nơi ở ảnh hưởng tới cuộc sống của gia chủ. Vì lẽ đó, cho dù có là nhà chung cư hay nhà đất thì vẫn phải quan tâm đến vấn đề này. Tuyệt đối không được chủ quan mà bỏ bẵng đi vấn đề này. Chỉ những căn hộ phù hợp với gia chủ thì cuộc sống, công việc mới được thuận lợi và thăng tiến.

Những yếu tố phong thủy nào cần quan tâm khi mua nhà chung cư


Cần quan tâm đến hướng nhà, hướng cửa, hướng ban công cũng như bố cục nhà chung cư


Nếu như phong thủy của mảnh đất là hướng đất, đối diện có hình gì, có nở hậu hay không và bên dưới có tạp chất gì hay không. Thì phong thủy của nhà chung cư chính là việc chọn mua hướng cửa chính, hướng ban công cũng như bố cục các phòng. Đặc biệt là hướng của để xác định được hướng đó có hợp với mệnh của gia chủ không, kê bàn thờ như thế nào. Ngoài ra, ban công của gia đình ở hướng nào, có đón được nhiều nắng và gió không. Những điều tưởng chừng quá bình thường này lại tác động không ít đến cuộc sống của gia chủ. 

Ngoài việc ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày, thì phong thủy cũng ảnh hưởng đến vấn đề tâm linh nữa. Cũng giống như nhà đất, chọn mua nhà chung cư cũng cần tuân theo những quy tắc của ngũ hành, tương sinh và tương khắc. Gia chủ cần tìm hiểu về vấn đề này để tránh những gì không tốt. Nếu không may đã mua phải căn hộ không phù hợp cần tìm hiểu cách hóa giải để mọi chuyện được suôn sẻ, cuộc sống được an bình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét