Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Thị trường bất động sản ven trung tâm thủ đô nóng lên từng ngày

Khu vực ven thủ đô hiện đang là điểm tập trung rất nhiều dự án cơ sở hạ tầng lớn, với số vốn lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Điều này đã tạo cơ hội cho thị trường bất động sản xung quanh khu vực này nóng dần lên.


Bất động sản ven đô ngày càng nóng dần lên

Giá nhà đất nóng lên từng ngày

Hiện nay vòng quanh các vùng ven trung tâm thủ đô như Đan phượng, Đông Anh bạn sẽ thấy các biển quảng cáo, rao bán đất chi chít.
Bởi thời gian gần đây, các dự án giao thông, cơ sở hạ tầng ở vùng ven thủ đô được đầu tư và đưa vào quy hoạch nên thị trường nhà đất nóng lên theo dự án.
Tại huyện Đan Phượng, giá đất nền ở đây đã tăng lên khoảng 30% so với năm trước. Mỗi lô đất thường có giá trên 50 triệu đòng/m, đi vào trong ngõ dao động từ 20-30 triệu đồng/m2. Điều này cho thấy từ khi có tín hiệu giao dịch trở lại, giá đất tăng và còn có xu hướng tăng trong thời gian sắp tới.

Nhờ dự án quy hoạch đô thị hai bên đường Nhật Tân – Nội Bài, công viên Kim Quy hay dự án Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia bắt đầu triển khai đã khiến cho thị trường bất động sản ở huyện Đông Anh có những tín hiệu trở lại. Hầu hết giá đất nền, nhà ở tăng lên nhưng còn ở mức thấp.
Tại quận Hà Đông, nhờ sự cải thiện hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng mới được đầu tư như Aoen Mall Hà Đông, tuyến đường Tố Hữu, tuyến Metro Hà Đông … đã khiến nhiều dự án nơi đây mở bán thuận lới. Giá bán các căn hộ tăng lên nhanh chóng.
Những dấu hiệu này cho thấy, thị trường bất động sản ven thủ đô đang có dấu hiệu nóng dần lên.

Giá bất động sản sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới

Những thay đổi về cơ sở hạ tầng, giao thông cùng chính sách pháp luật thông thoáng đã tạo điều kiện cho các dự án bất động sản khu vực ven trung tâm Hà Nội tăng giá trở lại và có dấu hiệu tiếp tục tăng trong thời gian tới. Đặc biệt là các khu du lịch nghỉ dưỡng như Vinhomes Thăng Long của Vingroup, khu nghỉ dưỡng ở Vĩnh Phúc,…
Điều này báo hiệu cho thời kì tăng trưởng mới của bất động sản thủ đô. Vùng ven trung tâm có cơ hội thay đổi bộ mặt khi các dự án bắt đàu đổ về đây, tình trạng giao thông cũng sẽ được cải thiện hơn nữa.
Tuy nhiên, sự biến động về giá cả này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến khách hàng, nhất là những khách hàng có thu nhập thấp đang có ý định mua nhà.

Dịch vụ nhà đất chi chit khắp nơi
Bên cạnh đó, cơ hội cho các cò đất đầu cơ, “ mai mối” thuận lợi nở rộ. Vì vậy, bạn hãy cẩn trọng khi xem xét mua đất theo những lời gợi ý của họ.
Thị trường bất động sản ven trung tâm thủ đô có dấu hiệu khởi sắc báo hiệu cho thời kì tăng trưởng mới của thị trường này trong tương lai.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét